Phương thức giao hàng 

  • Đối với khách hàng nội thành

Khách hàng có thể tới cửa hàng gần nhất để mua và nhận hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu giao tận nơi, Krill sẽ gửi vận chuyển để giao hàng. Chúng tôi sẽ áp dụng một số chính sách miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng có giá trị lớn hoặc hệ thống Đại lý phân phối của Krill.

  • Đối với khách hàng ngoại tỉnh

Krill hoặc các Đại lý phân phối sẽ liên hệ đối tác vận chuyển để giao hàng, khách hàng chịu phí vận chuyển và chúng tôi sẽ có chính sách hỗ trợ phí trong trường hợp cụ thể tại thời điểm giao dịch.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra và phản hồi sản phẩm để chúng tôi xử lý kịp thời. Trong trường hợp hàng không nguyên vẹn, quý khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để chúng tôi xử lý.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Krill.vn .

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận

Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Krill.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

Phương thức thanh toán 

Quý khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán ship COD trên toàn quốc.

Nếu thanh toán chuyển khoản, vui lòng thanh toán qua tài khoản:

Số tài khoản: 119002936028

Ngân hàng Vietinbank – Chi nhánh Tiên Sơn

Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ UHC VIỆT NAM